Messenger Facebook Lite APK v360.0.0.10.113

Modded by Hoàng Ngọc Chung
TênMessenger Facebook Lite
Phiên bản360.0.0.10.113
Tính năng MODKhông
Kích thước51M
Yêu cầuAndroid
Thể loại Ứng Dụng
Nhà phát hànhMeta Platforms, Inc.
Genre,
Cập nhật Tháng Hai 13, 2023 (1 năm ago)

Khi bạn sử dụng ứng dụng Facebook, để nhắn tin, gọi điện được với bạn bè chắc chắn bạn cần phải cài đặt thêm cho mình ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, với nhiều chiếc điện thoại Android có bộ nhớ và cấu hình thấp, sẽ có thể không tải được Messenger hay tải về được nhưng chạy lag giật. Vậy Messenger Lite cho Android là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ứng dụng này nhé.

Tải Messenger Facebook Lite Cho Điện Thoại

Giới thiệu ứng dụng Messenger Lite cho Android

Messenger Lite cho Android là ứng dụng nhắn tin miễn phí được thiết lập dựa trên nền tảng Android. Ứng dụng này được sử dụng thay thế cho ứng dụng Messenger cho Android thông thường, bởi sự tối ưu hóa và dung lượng nhẹ của nó rất phù hợp với nhu cầu của một số người dùng.

Những người sử dụng Messenger Lite cho Android hầu hết là những người sử dụng máy điện thoại Android có cấu hình thấp và bộ nhớ ít. Họ không đủ khả năng để tải ứng dụng Messenger thông thường hay có thể tải được những thường xuyên gây giật lag trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, một số người thích sự đơn giản và tối ưu hay thích những trải nghiệm mới mẻ cũng có thể sử dụng Messenger Lite trên điện thoại Android.

Tải Messenger Facebook Lite Cho Điện Thoại

Một số ưu điểm của Messenger Lite cho Android

Ứng dụng có dung lượng thấp

Đây chính là lý do chủ yếu để nhiều người sử dụng Messenger Lite. Với bản Messenger thông thường sẽ có dung lượng lên tới 248Mb, tuy nhiên với Messenger Lite Android nó chỉ nặng khoảng 17Mb. Với sự chênh lệch này sẽ tạo sự khác biệt rất lớn đối với những máy cấu hình thấp và bộ nhớ ít.

Khi tải Messenger Lite APK thì bạn sẽ còn trống kha khá bộ nhớ và có thể giúp cho điện thoại của bạn lưu trữ được nhiều thư mục quan trọng khác.

Chạy mượt mà với mạng tốc độ thấp

Bạn đang sử dụng mạng 2G, mạng 3G nhưng hết tốc độ cao,.. khi sử dụng ứng dụng Messenger thông thường thì sẽ load rất lâu, gây nên cảm giác khó chịu cho bạn.

Tham khảo thêm  Facebook Lite

Còn khi đã tải Messenger Lite cho Android thì ứng dụng này có thể chiến trên mọi loại mạng tốc độ khác nhau. Ứng dụng được phát triển cho những chiếc điện thoại cấu hình yếu, chính vì vậy nó được tối ưu việc load dữ liệu bằng cách nén dữ liệu với dung lượng thấp. Bạn vẫn có thể nhắn tin, liên lạc mượt mà không bị đơ hay gửi chậm.

Tiết kiệm pin tối đa

Thật vậy, với dung lượng thấp thì dĩ nhiên mức độ tiêu hao pin của ứng dụng này sẽ ở mức vô cùng thấp. Những ứng dụng có dung lượng cao sẽ có nhiều hoạt động ngầm và chiếm phần lớn bộ nhớ lưu trữ, chính vì vậy sẽ rất hao pin.

Với Messenger Lite cho Android bạn sẽ được tối ưu hóa ứng dụng, không bị chạy ngầm nhiều chức năng không cần thiết, chính vì vậy sẽ rất tiết kiệm được pin.

Hơn thế nữa, với dung lượng nhẹ nên quá trình sử dụng sẽ không bị nóng máy, nóng pin ảnh hưởng đến vi mạch đâu nhé.

Tải Messenger Facebook Lite Cho Điện Thoại

Ít phải cập nhật bản mới

Thông thường các ứng dụng khác, tần suất cập nhật rất nhiều để mang tới nhiều tính năng mới cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi cập nhật sẽ tốn rất nhiều dung lượng, cứ qua hết lần cập nhật này đến lần cập nhật khác, ứng dụng đó sẽ nặng hơn ban đầu nhiều lần. Gây nên tình trạng đầy bộ nhớ, hay không đủ bộ nhớ để cập nhật.

Với Messenger Lite cho Android, thì đây là ứng dụng dành cho những chiếc điện thoại có bộ nhớ ít, chính vì vậy rất ít khi có những bản cập nhập mới. Và khi có bản cập nhập thì cũng tốn rất ít dung lượng để cập nhật.

Tiết kiệm dữ liệu internet cho bạn

Với ứng dụng Messenger Lite, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng thả ga mà không lo sợ tốn quá nhiều dữ liệu mạng. Nhà sản xuất đã tắt nhiều tính năng không cần thiết gây tốn dữ liệu, đồng thời để ứng dụng nhẹ và mượt mà.

Tham khảo thêm  Facebook

Chính vì được tối ưu cho việc sử dụng ít dữ liệu, vậy nên những nội dung bạn xem sẽ được nén lại và load rất nhanh. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng này mà không cần quá lo lắng về vấn đề dữ liệu mạng nhé.

Tải Messenger Facebook Lite Cho Điện Thoại

Cách tải Messenger Lite cho điện thoại Android

Bạn có thể tải Messenger Lite cho Android về máy một cách đơn giản theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Truy cập Maggielongtaskforce.com và Tải File Messenger_Lite.APK về máy
  • Bước 2: Bạn hãy ấn chọn vào thanh tìm kiếm và gõ “Messenger Lite” sau đó ấn tìm kiếm. ứng dụng Messenger Lite hiện ra và bạn hãy ấn tải về.
  • Bước 3: Sau khi ấn tải về bạn chờ đợi trong giây lát để ứng dụng được tải về. Sau khi tải về ứng dụng sẽ được tự động cài đặt trong điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Bạn đăng nhập tài khoản vào Messenger Lite, sau khi đăng nhập tài khoản xong bạn đã có thể sử dụng ngay ứng dụng này rồi.

Xem thêm: Tool hack baccarat siêu chuẩn mới ra mắt

Với một chiếc điện thoại cấu hình và bộ nhớ thấp, Messenger Lite cho Android sẽ giúp bạn đáp ứng những nhu cầu liên lạc cơ bản nhất. Không những thế, với dung lượng nhẹ nó còn giúp điện thoại bạn có thêm nhiều khoảng trống để sử dụng cho những mục đích khác và đặc biệt luôn hỗ trợ tích cực cho công việc của bạn. Hãy tải ngay Messenger Lite APK về cho điện thoại của mình nhé.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

5/5 (1 đánh giá)